Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Lựa chọn căn hộ Opal Riversides Thử Đức cho gia đình bạn

Căn hộ Opal Riverside ở Thủ Đức là item căn hộ cao cấp của Đất Xanh, có thể nói là căn hộ riêng biệt ở đất Sài Gòn có địa điểm đẹp và thiết kết XANH. Tìm một vật phẩm căn hộ ở dọc Sông Sài Gòn với thiết kế KHU CÔNG VIÊN kết nối trực tiếp từ bờ SÔNG -> Khu căn hộ ở tạo thành một Khu RESORT khép bí mật giữa lòng thị trấn.

Thông tin về dựa án căn hộ Opal Riversides Thủ Đức

Opal Riverside là dòng sản phẩm mới ở phân khúc cao cấp của chủ đầu tứ Đất Xanh. Sau thắng lợi của các dự án như : Phú Gia Hưng ( Gò Vấp ), Sunview 1 và 2 ( Thủ Đức ), The Morning Star Plaza ( Bình Thạnh )…và khác biệt là khu căn hộ Sunview Town ( Thủ Đức ) thuộc top 3 khu căn hộ tốt nhất Việt Nam 2014. Đất Xanh Group tiếp tục đầu tứ và cho ra mắt item dự án Opal Riverside tại Thủ Đức.
Vừa qua với Giải thưởng Top 2 nhà tạo ra dự án hàng đầu tại Việt Nam 2015 đã tạo nên uy tín hơn cho Đất Xanh Group triển khai dự án Opal Riverside Thủ Đức gần cầu Bình Triệu.
Tổng diện tích dự án: 20.096.50 m2
Mật độ xây dựng: 16%.
22 Căn hộ Penhouse
Diện tích đại dương bơi: 455 m2
626 Căn hộ thuộc Tháp A & B (Cao 19 Tầng)
Số lượng hầm giữ xe: Mỗi tháp gồm 1 hầm và 1 tầng gửi xe riêng lẻ

Vị trí chung cư Opal Thủ Đức có những điểm mạnh nào? 

Từ Đại Lộ Phạm Văn Đồng, rẽ phải vào đường 23, đi đến cuối đường, rẽ phải vào đường 10. Dự án căn hộ Opal Riverside tiếp giáp với Quận 2, Quận Bình Thạnh, Thủ Đức, thừa hưởng cơ sở hạ tầng và cảnh quan thành phố đang sản xuất mạnh. Opal Riverside được xem đảo ngọc thiên đường, chấp cánh cho tình yêu, hạnh phúc và một cuộc sống hoàn hảo, tiến bộ.
Căn hộ Opal riverside kiến thiết theo dòng item cao cấp. mà sẽ hỗ trợ cho bạn trả góp dài hạn với chính sách giá mua tốt nhất từ chủ đầu tư Đất Xanh.

Nhất cận Thị : Với vị trí đắc địa, từ vị trí của căn hộ Opal Riverside bạn có thể thuận tiện di chuyển đến các khu vực trung tâm như : Quận Bình Thạnh, Quận 1, 2, 3, Tân Bình, Phú Nhuận và đặt biệt là Gò Vấp.
Nhị cận Giang : Rõ ràng với mặt tiền sông Sài Gòn rộng như căn hộ Opal Riverside thì hiếm có dự án nào có tại Thủ Đức, với địa điểm này sẽ mang lại không khí và 1 không gian sống trong lành xanh mát giữa lòng Sài Gòn.
Tam cận Lộ : Từ Opal Riverside Thủ Đức di chuyển vài bước chân sẽ đến với Phạm Văn Đồng – Đại lộ đẹp nhất Tp.HCM hiện tại.

Tiện ích của căn hộ Opal Thủ Đức mang lại

Dự án Opal Riverside có khu tiện ích dạng bậc nhất ở Thủ Đức. Nơi tổ ấm tuyệt vời của Gia đình khách hàng. Sở hữu địa điểm vô cùng đắc địa: Nhất cận thị - Nhị cận giang – Tam cận lộ. Sự đoàn kết hoàn hảo giữa TIỆN NGHI - hiện đại và thiên nhiên tạo ra sự đặc biệt NỔI BẬT chưa từng có. Dự án Opal hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn một cuộc sống lý tưởng, tái tạo năng lượng dồi dào sau những ngày làm việc.


Bên cạnh đó tất cả các tiện ích nội bộ nổi bật như nhà trẻ, Phòng GYM, nhà hàng ăn uống, cà phê sân thượng, Sân thể thao đa năng, Khu thương mại mua sắm đều tập trung tại dự án Opal Riverside.

Can ho Opal là dự án căn hộ ven sông Sài Gòn có View hướng bán đảo Thanh Đa tràn ngập không khí trong lành, nội thất cao cấp, kiến tạo văn minh với mật độ xây dựng chỉ 23% nhiều cây trồng, công viên, biển bơi tràn bờ tuyệt đẹp. bạn có thể nghĩ ngơi tại đây bất kỳ lúc nào.

Dự kiến ngày mở bán tập  sẽ được diễn ra vào  tháng 4/2016.
 Hiện Tại chúng tôi đang để Khách hàng Đặt chỗ giữ vị trí cho dự án Opal RiverSide . (50 Triệu / 1 chỗ)
Quý khách hãy nhanh tay đặt chỗ để lấy cho mình số thứ tự nhỏ nhất để chọn được căn hộ ưng ý nhất!
  Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
QUÝ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH
HOTLINE: 0909 22 1993

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét